Hátternisreglur persónuverndarlaga
Hver er tilgangur þess að innleiða hátternisreglur í starfsemi fyrirtækis?
Innleiðing hátternisreglna í starfsemi fyrirtækis getur hjálpað fyrirtækinu að:
sýna meira gagnsæi og ábyrgð, en það getur gert öðrum fyrirtækjum og einstaklingum kleift að átta sig betur á því hvort vinnsla persónuupplýsinga stenst kröfur persónuverndarreglugerðarinnar, og þá jafnframt hjálpað þeim að meta hvort rétt sé að treysta fyrirtækinu fyrir persónuupplýsingum.
skapa sér samkeppnisforskot.
gera skilvirkar varúðarráðstafanir til þess að draga úr áhættu tengdri vinnslu persónuupplýsinga og grundvallarréttindum og frelsi hinna skráðu einstaklinga.
útbúa ferla í tengslum við tilteknar aðgerðir samkvæmt persónuverndarlögunum, svo sem flutning persónuupplýsinga til annarra landa.
setja sér markmið og kröfur um góða starfshætti.
draga úr líkum á þvingunaraðgerðum gagnvart fyrirtækinu.
sýna fram á að fyrirtækið hafi gert viðeigandi varúðarráðstafanir í tengslum við flutning persónuupplýsinga út fyrir EES-svæðið.
Að lokum má nefna að eitt af þeim atriðum sem hafa áhrif á ákvörðun um stjórnvaldssekt, skv. 47. gr. laga nr. 90/2018 um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga, er fylgni við viðurkenndar hátternisreglur.