Þjónustuvefur sýslumanna kominn í loftið
17. maí 2022
Sýslumenn bjóða upp á nýjung í rafrænni þjónustu embættanna. Nú hefur nýr þjónustuvefur embættanna verið tekinn í gagnið þar sem notendur geta fengið svör við helstu spurningum er varða verkefni sýslumanna.
Þessi nýjung eflir enn frekar rafræna þjónustu og eykur möguleika viðskiptavina á sjálfsafgreiðslu og þar með að spara sér sporin.
Á þjónustuvefnum verður einnig boðið uppá fyrirspurnarform þar sem notandi getur sent inn fyrirspurn. Erindið sendist í viðeigandi pósthólf eftir málefnum og umdæmum sýslumanna. Til að auka sjálfsafgreiðslu enn frekar gefur fyrirspurnarformið yfirlit yfir efni á vef sem gæti varpað frekara ljósi á það sem viðskiptavinurinn leitar eftir upplýsingum um.